Skip to content

Cinebench 2024 ใหม่ โปรแกรมทดสอบความแรง CPU รองรับ GPU

Cinebench 2024

ดาวน์โหลด Cinebench 2024 โปรแกรมทดสอบ CPU / GPU ประเมินความสามารถด้านฮาร์ดแวร์ของคอม เวอร์ชั่นใหม่รองรับการเรนเดอร์ GPU เวอร์ชั่นล่าสุด ฟรี

Cinebench 2024 คืออะไร

Cinebench เป็นโปรแกรมทดสอบ CPU และ GPU ประเมินความสามารถด้านฮาร์ดแวร์ของคอมพิวเตอร์ ซึ่ง 2024 เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่พึ่งปล่อยมา รองรับการทดสอบ GPU แล้วด้วย สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าโดยรวมของเทคโนโลยีการเรนเดอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยให้การวัดความสามารถของ Cinema 4D ที่แม่นยำยิ่งขึ้นในการใช้ประโยชน์จากแกน CPU หลายตัวและคุณสมบัติโปรเซสเซอร์สมัยใหม่ที่มีให้สำหรับผู้ใช้ทั่วไป

Cinebench นี้รองรับระบบ X86 และ X64 ที่ใช้ฮาร์ดแวร์ Intel หรือ AMD นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับ Apple Silicon และ macOS รวมถึง Qualcomm Snapdragon สำหรับ Windows ในด้านกราฟิก รองรับกราฟิก AMD, NVIDIA และ Apple สำหรับการทดสอบ Redshift GPU เป็นโปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพที่ใช้ในการวัดประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลหลัก (CPU) และการ์ดกราฟิก (GPU) ของคอมพิวเตอร์โปรแกรมนี้ถูกพัฒนาโดย Maxon บริษัทที่เชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์การสร้างภาพที่ใช้ในอุตสาหกรรมการออกแบบ 3D ผู้ใช้สามารถใช้เพื่อทดสอบความสามารถของ CPU และ GPU ของระบบคอมพิวเตอร์ที่พวกเขาใช้งาน. การทดสอบเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงประสิทธิภาพที่เครื่องของพวกเขาสามารถทำได้ในการประมวลผลงานที่ต้องการความสามารถทางคอมพิวเตอร์สูง ๆ และสามารถเปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่างระบบที่แตกต่างกันได้

คุณสมบัติของ Cinebench 2024

  • การรวมเอ็นจิ้นการเรนเดอร์ Redshift เปิดประตูสู่ยุคใหม่ด้วยการผสานพลังของ Redshift ซึ่งเป็นกลไกการเรนเดอร์เริ่มต้นของ Cinema 4D ต่างจากรุ่นก่อนซึ่งใช้ตัวเรนเดอร์มาตรฐานของ Cinema 4D โดย Cinebench 2024 ใช้อัลกอริธึมการเรนเดอร์แบบเดียวกันในการใช้งาน CPU และ GPU การก้าวกระโดดไปสู่กลไก Redshift นี้ทำให้มั่นใจได้ว่าการทดสอบประสิทธิภาพจะสอดคล้องกับความต้องการของขั้นตอนการทำงานสร้างสรรค์สมัยใหม่ได้อย่างราบรื่น โดยให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและสม่ำเสมอ
  • การประเมินประสิทธิภาพแบบคู่: CPU และ GPU คืนสถานะการวัดประสิทธิภาพ GPU ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ขาดหายไปจากในทศวรรษที่ผ่านมา เวอร์ชันล่าสุดไม่เพียงแต่ประเมินประสิทธิภาพของซีพียูเท่านั้น แต่ยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสามารถของ GPU ซึ่งสะท้อนถึงภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปของซอฟต์แวร์สร้างสรรค์และขั้นตอนการทำงาน
  • ความเข้ากันได้ของแพลตฟอร์มที่กว้างขึ้น ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการกำหนดค่าฮาร์ดแวร์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น รองรับสถาปัตยกรรม x86/64 (Intel/AMD) บน Windows และ macOS ได้อย่างราบรื่น เช่นเดียวกับสถาปัตยกรรม Arm64 เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงไปยัง Apple Silicon บน macOS และ Snapdragon® ประมวลผลซิลิคอนบน Windows ทำให้มั่นใจได้ถึงความเข้ากันได้กับความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ สามารถประเมินประสิทธิภาพของ Redshift GPU ได้บนระบบที่มีโปรเซสเซอร์กราฟิก Nvidia, AMD และ Apple ที่รองรับ
  • ฉากการเปรียบเทียบแบบครบวงจร ปรับปรุงกระบวนการเปรียบเทียบประสิทธิภาพโดยใช้ไฟล์ฉากที่สอดคล้องกันสำหรับการทดสอบ CPU และ GPU นวัตกรรมนี้ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นข้อดีของการใช้ประโยชน์จาก Redshift GPU โดยให้ภาพรวมในโลกแห่งความเป็นจริงเกี่ยวกับประโยชน์ของการควบคุมฮาร์ดแวร์กราฟิกที่ล้ำสมัยสำหรับการเรนเดอร์งาน
  • อินเทอร์เฟซปรับปรุงใหม่ นำเสนออินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ และนำเสนอความพยายามทางศิลปะอันน่าทึ่งที่ประสบความสำเร็จด้วยกลไกการเรนเดอร์ Redshift ใน Cinema 4D อินเทอร์เฟซแบบไดนามิกนี้ทำหน้าที่เป็นข้อพิสูจน์ถึงศักยภาพของเครื่องยนต์ Redshift ในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติและน่าดึงดูดแก่ผู้ใช้มากขึ้น
  • Under-the-Hood Enhancements นอกเหนือจากภายนอกแล้วยังนำเสนอคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากมาย ด้วยขนาดหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้นสามเท่าเมื่อเทียบกับ R23 ซอฟต์แวร์นี้จึงตอบสนองความต้องการหน่วยความจำจำนวนมากของโปรเจ็กต์สมัยใหม่ นอกจากนี้ ความพยายามในการคำนวณและการใช้ประโยชน์จากชุดคำสั่งใหม่ๆ เพิ่มขึ้น 6 เท่า ช่วยให้มั่นใจได้ถึงเกณฑ์มาตรฐานที่สอดคล้องกับความซับซ้อนและความซับซ้อนของโครงการสร้างสรรค์ร่วมสมัย
  • การประเมินประสิทธิภาพที่เหนือชั้น สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือคะแนน 2024 ไม่สามารถเปรียบเทียบได้โดยตรงกับ R23 รุ่นก่อน ด้วยการนำ Redshift ซึ่งเป็นกลไกการเรนเดอร์ที่แตกต่างกัน พื้นที่หน่วยความจำที่ใหญ่ขึ้น และฉากที่ซับซ้อนมากขึ้น นำเสนอการประเมินความสามารถของฮาร์ดแวร์สมัยใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงและแม่นยำอย่างชัดเจน
CINEBNECH 2024

ความต้องการของระบบ

ระบบปฏิบัติการ : Windows 7 / 8 / 8.1 / 10 / 11 (32-bit และ 64-bit – all editions)
แรม : 4 GB (8 GB แนะนำ)
พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ : 2 GB หรือมากกว่า

ข้อมูลไฟล์

ผู้พัฒนา : Maxon
ใบอนุญาต : Freeware
ภาษา : Multilingual
นามสกุลไฟล์ : zip
ขนาด : 1.3 GB
เวอร์ชั่น : 2024.0.0
อัปเดต : 6/9/2023
เซิร์ฟเวอร์ : Official
วิธีติดตั้ง : ไม่มี
รหัสผ่าน : ไม่มี
สถานะ : ทดสอบแล้ว
วิธีดาวน์โหลดไฟล์ : คลิกที่นี่

เวอร์ชั่นเก่า R23

เวอร์ชั่นเก่า R20