Skip to content

DLC Boot 2023 v4.3 ฟรี แผ่น Boot แก้ปัญหาคอม สารพัดประโยชน์

DLC Boot

ดาวน์โหลด DLC Boot 2023 ตัวเต็มถาวร แผ่น Boot อเนกประสงค์ สารพัดประโยชน์สำหรับช่างคอมพิวเตอร์ มีเครื่องมือมากมายสำหรับแก้ปัญหาคอม เวอร์ชั่นล่าสุด ฟรี

DLC Boot คือ

DLC Boot เป็นแผ่น Boot อเนกประสงค์ สารพัดประโยชน์สำหรับช่างคอมพิวเตอร์ แก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ของพีซีได้ มีเครื่องมือและโปรแกรมพกพามากมายที่ไม่ต้องติดตั้งและแม้แต่การบู๊ตที่จะช่วยให้เราเข้าถึงข้อมูลของคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้จาก USB หรือ CD (แม้ว่าจะไม่ได้บู๊ต) เพื่อซ่อมแซม ทำความสะอาด ไวรัส ลบรหัสผ่านการเข้าถึง และอื่นๆ อีกมากมาย

DLC Boot ทำงานอย่างไร

DLC Boot ให้ผู้ใช้มีแผ่นซีดีที่สามารถบู๊ตได้ซึ่งมีการบำรุงรักษาระบบและเครื่องมือแก้ไขปัญหาต่างๆ หากต้องการใช้ DLC Boot ให้ใส่ซีดีลงในไดรฟ์ซีดีของคอมพิวเตอร์และบูตคอมพิวเตอร์จากซีดี เมื่อโหลดซีดีแล้ว คุณจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือต่างๆ ที่สามารถช่วยคุณวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของคุณได้

คุณสมบัติ

  • Integrated Mini Windows 10 32Bit & 64Bit (Drafting, Listening to Music, Watching Movies, USB 3.0, USB 3G, UEFI), built working environment similar to Mini Windows XP in Hiren’s version BootCD
  • Integrated Mini Windows 11 64Bit (Drafting, Listening to Music, Watching Movies, USB 3.0, USB 3G, UEFI), built working environment similar to Mini Windows XP in Hiren’s version BootCD
  • Integrated Mini Windows XP extracted from Hiren’s BootCD 15.2 and has been built and re-optimized.

สรุป

DLC Boot เป็นเครื่องมือบำรุงรักษาและแก้ไขปัญหาระบบที่สมบูรณ์ซึ่งกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้ใช้ตามบ้าน ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและประสิทธิภาพที่ทรงพลัง จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่ต้องการบำรุงรักษาและแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ของตน หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือที่ครอบคลุมเพื่อช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น DLC Boot คือเครื่องมือสำหรับคุณ

DLC Boot
DLC Boot

ความต้องการของระบบ

ระบบปฏิบัติการ : Windows XP / 7 / 8 / 8.1 / 10 / 11 (32-bit และ 64-bit – all editions)
แรม : 2 GB (4 GB แนะนำ)
พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ : 8 GB หรือมากกว่า

ข้อมูลไฟล์

ผู้พัฒนา : DLC Boot
ใบอนุญาต : Shareware
ภาษา : Multilingual
นามสกุลไฟล์ : zip
ขนาด : 6.6 GB
เวอร์ชั่น : 2023 v4.3
อัปเดต : 19/4/2023
เซิร์ฟเวอร์ : Send.cm
วิธีติดตั้ง : มี
รหัสผ่าน : ไม่มี
สถานะ : ทดสอบแล้ว
วิธีดาวน์โหลดไฟล์ : คลิกที่นี่