Skip to content

SolidWorks 2024 SP1 Full Premium ถาวร พร้อมวิดีโอสอนติดตั้ง

SolidWorks

ดาวน์โหลด SOLIDWORKS 2024 Premium x64 ตัวเต็มถาวร โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ ที่ง่าย ออกแบบชิ้นงานได้คลอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม เวอร์ชั่นล่าสุด ฟรี

SolidWorks 2024 คือ

SolidWorks เป็นซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ 3 มิติ ที่ง่ายต่อการเรียนรู้ สามารถออกแบบชิ้นงานได้คลอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยวิศวกรลดระยะเวลาในการออกแบบ และลดข้อผิดพลาดจากการสื่อสารระหว่างการออกแบบ เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณว่า SOLIDWORKS สามารถช่วยให้งานออกแบบเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยได้รับความไว้วางใจจากวิศวกรและนักออกแบบกว่า 2,500,000 ราย จาก 200,000 องค์กรทั่วโลกและมีการอัปเดตและปรับปรุงเวอร์ชันใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ ตามกระแสตอบรับจากผู้ใช้งาน จึงทำให้ เป็นซอฟต์แวร์ที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด โซลิตเวิร์ค นิยมใช้โดยสถาปนิก และนักศึกษา โดยมาพร้อมกับอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย พร้อมด้วยเครื่องมือและฟังก์ชั่นในการออกแบบที่มีประสิทธิมากมาย

SolidWorks เป็นโปรแกรม CAD (Computer-Aided Design) ที่ใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ทางวิศวกรรม โปรแกรมนี้ถูกพัฒนาโดย Dassault Systèmes SolidWorks Corp และเป็นหนึ่งในโปรแกรม CAD ที่มีความนิยมมากที่สุดในวงการวิศวกรรมและอุตสาหกรรมการผลิต มีความสามารถที่หลากหลายในการสนับสนุนการออกแบบ 3D และจำลองการทำงานของชิ้นงานหรือผลิตภัณฑ์

คุณสมบัติหลักของโปรแกรม:

  • การออกแบบ 3D: SolidWorks ให้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสร้างและแก้ไขโมเดล 3D ของชิ้นงานหรือผลิตภัณฑ์
  • การจำลองการทำงาน (Simulation): SolidWorks Simulation ช่วยในการจำลองและทดสอบพฤติกรรมของชิ้นงานในเงื่อนไขต่าง ๆ, เช่น การทนทานของวัสดุ, การสูญเสียความเร็ว, หรือการทนทานต่อแรงกด
  • การจัดทำแบบวาด (Drawing): SolidWorks ช่วยในการสร้างและจัดทำแบบวาดของชิ้นงานที่ออกแบบ
  • การจัดทำอิสระ (Assembly): SolidWorks มีเครื่องมือในการจัดทำอิสระ (assembly) ที่ช่วยในการรวมชิ้นงานหลาย ๆ ชิ้นเข้าด้วยกัน
  • การจัดทำอนิเมชัน: SolidWorks ช่วยในการสร้างอนิเมชันเพื่อแสดงการทำงานและการเคลื่อนไหวของชิ้นงาน
  • การใช้งานกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุและการจัดทำอิสระ: SolidWorks สามารถทำงานได้ร่วมกับข้อมูลวัสดุและข้อมูลการผลิต

คุณสมบัติของ SolidWorks 2024

  • ในบท CAM หัวข้อพารามิเตอร์เพิ่มเติมสำหรับด้ามเทเปอร์และการรองรับสำหรับประเภทเครื่องมือบาร์เรลมีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ไม่รองรับเครื่องมือประเภท Barrel
  • ในบทการนำเข้า/ส่งออก หัวข้อการส่งออกโดยใช้ Extended Reality มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ในตารางในขั้นตอนที่ 3:
  • ไม่มีตัวเลือกเอาท์พุตและเรขาคณิต
  • ตัวเลือกภาพเคลื่อนไหว ส่งออกภาพเคลื่อนไหว ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น ส่งออกเป็น Motion Studies
  • ในบท 3D Interconnect หัวข้อการส่งออกเป็นรูปแบบ Revit Family มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ไม่รองรับฟังก์ชันการทำงานและถูกลบออกจากซอฟต์แวร์แล้ว
  • ในบท MBD มีการเพิ่มหัวข้อใหม่ การเผยแพร่เป็น 3D PDF ซึ่งมีข้อมูลต่อไปนี้:
  • การอัปเดตอินเทอร์เฟซผู้ใช้สำหรับการเผยแพร่เป็น PDF 3D ช่วยให้คุณเห็นภาพผลกระทบที่คุณเลือกมีต่อผลลัพธ์สุดท้ายได้ดียิ่งขึ้น กล่องโต้ตอบการเลือกเทมเพลตใหม่จะแสดงตัวอย่างขนาดใหญ่ของเทมเพลตที่มีอยู่ รวมถึงการแสดงตัวอย่างเทมเพลตหลายหน้าแต่ละหน้า หลังจากที่คุณเลือกเทมเพลต เมื่อคุณทำการเลือกใน PropertyManager การแสดงตัวอย่างเอกสาร PDF ขนาดใหญ่จะช่วยให้คุณเห็นผลกระทบของการเลือกของคุณ
SolidWorks 2023

ความต้องการของระบบ

ระบบปฏิบัติการ : Windows 10 / 11 (64-bit – all editions)
แรม : 8 GB (16 GB แนะนำ)
พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ : 30 GB หรือมากกว่า

ข้อมูลไฟล์

ผู้พัฒนา : DS SW Corporation
ใบอนุญาต : Shareware
ภาษา : Multilingual
นามสกุลไฟล์ : rar
ขนาด : 14 GB
เวอร์ชั่น : 2024 SP1 | 2023 SP5.0
อัปเดต : 13/2/2024
เซิร์ฟเวอร์ : Send.cm
วิธีติดตั้ง : มี
รหัสผ่าน : ไม่มี
สถานะ : ทดสอบแล้ว
วิธีดาวน์โหลดไฟล์ : คลิกที่นี่

เวอร์ชั่น v2023 SP5.0