Skip to content

Lumion Pro 12.0 | โปรแกรม Render โมเดล 3D แบบสมจริง

Lumion Pro

ดาวน์โหลด Lumion Pro โปรแกรม Render โมเดล สร้างทัศนียภาพเสมือนจริงใช้งานได้ง่าย รวดเร็วและประหยัดเวลาในการทำงาน เวอร์ชั่นล่าสุด ฟรี

Lumion Pro คืออะไร

Lumion Pro เป็นโปรแกรมสร้างทัศนียภาพเสมือนจริงที่ได้รับความนิยม เนื่องจากใช้งานได้ง่าย รวดเร็วและประหยัดเวลาในการทำงาน สามารถ Render ภาพได้อย่างรวดเร็วซึ่งจะทำให้ผู้ออกแบบลดเวลาในการทำงานและสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามได้ในระยะเวลาอันสั้น ช่วยให้สถาปนิกสามารถเปลี่ยนการออกแบบ CAD ให้กลายเป็นการเรนเดอร์ที่น่าทึ่ง สำหรับ Revit, SketchUp, ArchiCAD

Lumion Pro คุณสมบัติใหม่เช่น สปอตไลท์ปริมาตร ไฟ Omni และสติ๊กเกอร์ติดพื้นผิว ช่วยเพิ่มคุณสมบัติและเอฟเฟกต์ในบรรยากาศที่สะดุดตา ประสบการณ์การสร้างฉากที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากและการใช้งานที่ละเอียดอ่อนแต่ทรงพลังและการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ทำให้ Lumion ใช้งานง่ายขึ้นและเร็วขึ้นอย่างมาก ช่วยให้บรรยากาศในการออกแบบของคุณสว่างขึ้นและแสดงองค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดในแสงที่ดีที่สุดได้ง่ายกว่าที่เคย มีสถานการณ์นับไม่ถ้วนที่การให้แสงเชิงปริมาตรมีประโยชน์ อารมณ์ บรรยากาศ และบรรยากาศ เอฟเฟกต์ไฟ Omni แบบปริมาตรใหม่ช่วยเพิ่มความลึกให้กับพื้นที่ในขณะที่เพิ่มแสงที่สวยงาม

Lumion Pro

คุณสมบัติของ Lumion Pro

  • With Lumion 12 Pro, it’s easier than ever to illuminate the atmosphere in your designs and show their most distinctive elements in their best light.
  • Volumetric effect for spotlights (Pro only)
  • Light color temperature (Kelvin)
  • Capture the subtle details of life
  • With Lumion 12, you can now import your custom decals to give surfaces a unique look and feel, opening up more possibilities for creative expression.
  • Import your license plates
  • 110 newly animated plants

มีอะไรใหม่

Lumion Pro

ความต้องการของระบบ

ระบบปฏิบัติการ : Windows 10 / 11 (64-bit – all editions)
แรม : 8 GB (16 GB แนะนำ)
พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ : 40 GB หรือมากกว่า

ข้อมูลไฟล์

ผู้พัฒนา : Lumion
ใบอนุญาต : Shareware
ภาษา : Multilingual
นามสกุลไฟล์ : rar
ขนาด : 21.4 GB
เวอร์ชั่น : 12.0
อัปเดต : 12/6/2022
วิธีติดตั้ง : มี
รหัสผ่าน : ไม่มี
สถานะ : ทดสอบแล้ว
วิธีดาวน์โหลดไฟล์ : คลิกที่นี่